Cách Móc túi xách hình con cú mèo

Rảnh rổi không có cái gì thấy cái túi xách hình con cú mèo khá ngộ nghĩnh. Dùng đụng các vật dụng của con gái khá thích hợp. Đặc biệt khi mang nó trông sẽ trẻ trung cá tính hơn rất nhiều. Vì vậy mình quyết tâm móc 1 túi thử thế nào.
Trông hình rất đáng yêu đúng không các bạn. 

Chuẩn bị:

- 1 cuộn len (milkcoton) màu sắc tùy các bạn chọn
- một ít len trắng, len đen vàng để làm mắt mũi trang trí
- kim móc số 5
- 1 kim máy len
- séc để làm túi tầm 30 cm tùi độ rộng túi của bạn muốn móc
- 1 cúc bấm

Thực hiện: 

Móc thân

Theo hình thì cách móc khá đơn giản chủ yếu là mũi móc kép.

Bạn lấy tầm 40 mũi móc xích ( bạn thích lớn hơn hoặc bé hơn cũng được)

Rùi móc 40 mũi móc kép cứ móc cho đủ 26 hàng

Đến hàng thứ 27 chúng ta bắt đầu bỏ mũi mỗi hàng ta cứ bỏ 4 mũi cho đến khi nó thành hình tam giác ko bỏ được nữa là xong

Chia đôi 26 hàng tấm len vừa móc  rùi móc 2 bên lại ta có hình túi đơn giản rùi

Bắt đầu khâu trang trí:

Rồi làm mắt trang trí, đầu tiên ta tạo vòng 12 mũi kép len màu đen, tiếp theo ta móc 1 vòng mũi đơn chân thứ nhất 1 mũi chân tiếp theo 2 mũi cứ vậy cho đết vòng thứ 2, vòng thứ 3  thì ta lại móc mũi kép cứ 2 chân đầu mỗi chân một mũi đến chân thứ 3 ta móc 2 mũi kép cứ vậy cho hết vòng thứ 3. Làm vậy cho mắt thứ 2.

Cuối cùng khâu móc vào túi cho đúng, quai túi cũng làm từ mũi móc kép( hoặc bạn nên móc mũi móc đơn tầm 4 hàng dọc chiều dài mình tự đo cho vừa với người mình) 

Khâu séc vào miệng túi, khâu cúc bấm vào thế là mình có 

hihi giải thích hơi lủng củng mong các bạn thông cảm bạn nào quan tâm cứ cm cho mình

Theo: bodeono






No comments:

Post a Comment